HƯỚNG DẪN ĐỔI HÀNG

1. Khách hàng được đổi hàng trong vòng 30 ngày từ ngày mua hàng

- Khách hàng được đổi hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, mua hàng tại cửa hàng hoặc mua trực tuyến tại website/fanpage.

- Sản phẩm đổi phải còn mới, chưa qua sử dụng , còn nguyên tag, tem, nhãn mác trên hàng hóa.

- Chúng tôi chỉ đổi hàng, không hoàn trả tiền.

- Khách hàng phải có hóa đơn mua hàng hoặc phiếu chuyển phát hàng.

- Merymom không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi quý khách đến Merymom.

*Không áp dụng hoàn đổi đối với hàng sale đặc biệt, đồ lót.

2. Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng nếu không hài lòng về sản phẩm (Áp dụng trường hợp mua hàng online)

- Đối với khách hàng HN: 35k (phí ship)

- Đối với khách hàng tỉnh: Khách hàng chịu phí vận chuyển nếu từ chối nhận hàng.

*Nếu khách hàng đã thanh toán trước cho Kezia, chúng tôi sẽ hoàn trả tiền lại cho quý khách theo thông tin khách hàng cung cấp (trừ đi số tiền vận chuyển).

3. Các bước đổi hàng khi mua online:

+ Bước 1: Khách hàng liên hệ đến bộ phận đổi trả hàng của Kezia qua số điện thoại  012.5959.6781 (Ms Hương) để được hướng dẫn.

+ Bước 2: Khách hàng gửi trả lại sản phẩm cùng hóa đơn mua hàng tại hệ thống cửa hàng Kezia hoặc chuyển phát nhanh về địa chỉ:

Phạm Mai Hương – Đầm bầu Kezia

805, CT13B, Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

Số Điện Thoại: 012.5959.6781

+ Bước 3: Sau khi nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm hoàn trả, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để đổi hàng hoặc đổi sang sản phẩm khác theo yêu cầu của quý khách.

4. Phí vận chuyển đổi hàng (áp dụng trường hợp mua hàng online):

+ Trường hợp lỗi sản phẩm do Kezia, chúng tôi chịu phí hoàn đổi sản phẩm.

+ Trường hợp hoàn đổi sản phẩm do nhu cầu của khách hàng, quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển 2 chiều.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: